Cho dù bạn là một công ty mới hay có một sản phẩm mới hoặc cả hai, đôi khi bạn chỉ cần một đoạn phim ngắn để kể cho khách hàng về công ty, hay phim giới thiệu sản phẩm để nói về thế mạnh sản phẩm của bạn là đủ để thuyết phục khách hàng rằng:

Doanh nghiệp và sản phẩm của các bạn có đủ giá trị để khách hàng tìm hiểu về bạn!”

Theo quan điểm của chúng tôi, một phim tự giới thiệu tốt cho một doanh nghiệp và sản phẩm phải nêu lên được:

  1. Nhanh chóng giới thiệu lý do vì sao ai đó cần sản phẩm hay dịch vụ do bạn mang lại? Những vấn đề các bạn có thể giải quyết cho khách hàng của mình.
  2. Hãy cho chúng tôi một ý tưởng của người đã tạo ra sản phẩm, dịch vụ của các bạn. Có thể là một giám đốc thiết kế, kỹ sư hay thậm chí là chính từ CEO của các bạn; Và quan trọng, ai là khách hàng mục tiêu của các bạn?
  3. Minh hoạ một số tính năng của sản phẩm (không phải là thiết kế kỹ thuật, bảo mật của sản phẩm), cách để khách hàng sử dụng sản phẩm – dịch vụ.
  4. Tạo ra một số hứng thú, tiện ích và khơi gợi sự tò mò của khách hàng về sản phẩm & dịch vụ của các bạn! Điều đó giúp khách hàng chủ động tìm hiểu thêm về bạn.

deal_1449570675
Phim tự giới thiệu có thể xem là một hình thức kết hợp thương mại và nghệ thuật lại với nhau. Một gói sản phẩm tối đa 2 phút hoặc ít hơn đôi khi mang đến cho các bạn hiệu quả lan truyền tốt hơn so với những tờ rơi, áp-phích, đăng báo quảng cáo hay các phương tiện marketing truyền thống khác khi mà… thời đại của Video Marketing đang “làm mưa làm gió” với nhu cầu tiếp cận thông tin ngày càng cao hơn, thuận tiện và đơn giản hơn của khách hàng.

anh-mo-ta-phim-tu-gioi-thieu

*Ảnh mô tả phim tự giới thiệu

Điển hình như các Video Youtube với vài triệu lượt xem, các kênh truyền thông online với vài trăm ngàn lượt theo dõi với chi phí quảng cáo hợp lý sẽ đáp ứng nhu cầu khai thác khách khách hàng tiềm năng cho các bạn!